Thông tin chuyên ngành Xi măng Việt Nam

Chân dung

Viglacera xuất khẩu sứ vệ sinh sang Nhật Bản

16/12/2014 4:30:24 PM

Hiện tại các sản phẩm thương hiệu Viglacera đang được tiêu thụ tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Gần đây nhất, sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera tiếp tục có mặt trên thị trường mới là Nhật Bản – đây là một thị trường tiềm năng nhưng khó tính và cạnh tranh.


Một số sản phẩm của Viglacera đang xuất khẩu sang đất nước Nhật Bản.

Hiện tại các sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera đang xuất khẩu cho Công ty Asahi – một công ty thương mại có thương hiệu uy tín tại thị trường Nhật Bản từ rất lâu đời, khoảng 300 năm. Công ty Asahi cung cấp sản phẩm tới khách hàng theo tiêu chí hàng đầu là sự đồng bộ. Sản phẩm của Viglacera sẽ được kết hợp khéo léo với các thiết bị nhà bếp, nhà vệ sinh mà Asahi cung cấp.

Bình quân mỗi tháng Viglacera xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản 2.500 sản phẩm. Những sản phẩm sứ vệ sinh tiêu thụ tại thị trường Nhật Bản chủ yếu nằm ở phân khúc trung cấp. Toàn bộ các mẫu sản phẩm đều được công ty Asahi tính toán trước từ thiết kế đến tính năng và Viglacera đã đáp ứng rất tốt những tiêu chí mà công ty này đưa ra.

Các mẫu sản phẩm thương hiệu Viglacera đang được ưa chuộng tại Nhật Bản là: U50, CW200, L462 & ACT 750, C848…. Mỗi sản phẩm này đều có những tiêu chí, tính năng phù hợp với người Nhật như: thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tiết kiệm nước, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa, chống dám bẩn hay có chức năng rửa tay trực tiếp trên két nước, tránh lãng phí tài nguyên nước…

Quỳnh Trang (TH/ Viglacera)

 

Các tin khác:

Công ty Phước Hòa FiCO giải quyết khó khăn nhờ xuất khẩu đá ()

Viglacera tham gia Vietconstech 2014 với tiêu chí “Vật liệu xanh, thân thiện môi trường” ()

Chỉ tiêu lợi nhuận Tổng Công ty Viglacera – CTCP tăng 2,7% ()

Công ty Đá Đồng Giao thoái toàn bộ vốn khỏi VICEM Vật tư Vận tải Xi măng ()

Tổng Công ty thép: Lợi nhuận tăng trưởng mạnh nhưng doanh thu vẫn giảm ()

SCG – Mô hình kiểu mẫu phát triển bền vững ()

Tập đoàn Hoa Sen: Doanh thu quý IV tăng 25,5% ()

Xi măng Bỉm Sơn: Doanh thu thuần quý III tăng 14,5% ()

Vinaconex: Lợi nhuận tăng nhờ giảm chi phí tài chính ()

Tiến hành CPH Tổng Công ty VLXD số 1 – Fico ()

TIN MỚI

ĐỌC NHIỀU NHẤT

banner vicem 2023
banner mapei2
bannergiavlxd
faq

Bảng giá :

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee

1.000đ/tấn

1.800

Starcemt

1.000đ/tấn

1.760

Chifon

1.000đ/tấn

1.530

Hoàng Thạch

1.000đ/tấn

1.490

Bút Sơn

1.000đ/tấn

1.450

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee đa dụng

1.000đ/tấn

1.830

Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.670

Vicem Hà Tiên

1.000đ/tấn

1.650

Tây Đô

1.000đ/tấn

1.553

Hà Tiên - Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.440

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Xem bảng giá chi tiết hơn

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.940

Việt Ý

đồng/kg

18.890

Việt Đức

đồng/kg

18.880

Kyoei

đồng/kg

18.880

Việt Nhật

đồng/kg

18.820

Thái Nguyên

đồng/kg

19.390

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

19.040

Việt Ý

đồng/kg

18.990

Việt Đức

đồng/kg

19.180

Kyoei

đồng/kg

19.080

Việt Nhật

đồng/kg

18.920

Thái Nguyên

đồng/kg

19.540

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.890

Việt Ý

đồng/kg

18.840

Việt Đức

đồng/kg

18.830

Kyoei

đồng/kg

18.830

Việt Nhật

đồng/kg

18.770

Thái Nguyên

đồng/kg

19.340

Xem bảng giá chi tiết hơn

Vicem hướng tới công nghệ mới ngành Xi măng

Xem các video khác

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, yếu tố nào thúc đẩy tiêu thụ VLXD hiện nay?